Subscribe:

Âm nhạc là yếu tố không thể thiếu trong một game hay

Bản nhạc default trong Dota khá hay nhưng khi phải nghe đi nghe lại suốt mấy năm thì mình toàn tắt béng nó đi mà chỉ để tiếng hiệu ứng. Tình cờ một lần tìm được một bài nhạc trên mạng và mình bật thử nó khi chơi Dota và chính điều này đã tạo cho mình cảm hứng đi sưu tầm nhạc, mới đầu là các thể loại chiến trận, rồi tới kinh dị, house, trance, electro, dance... Mỗi thể loại nhạc tạo cho bạn một cảm giác riêng khi chơi với tuỳ trận đấu, hero bạn sử dụng. Hãy tưởng tượng đi push với nhạc nền là những bản hùng ca... vâng trong lòng bạn sẽ có nỗi niềm nào đó như chực trào dâng bởi sức ép nghẹt thở của đỉnh vinh quang, hay đang farm rừng mà nghe đoan nhạc kinh dị... bạn sẽ thấy tâm trạng đầy lo lắng có thể bị gank chết mất xác bất kỳ lúc nào...


Mình sẽ chia sẻ với bạn các list nhạc với thời lương từ 30 phút - 120 phút thuộc các thể loại khác nhau để tăng thêm sự thú vị trong mỗi trận Dota của bạn. Mình sẽ cập nhật từ từ thêm các bài và thể loại mới.

Gợi ý: Bạn có thể tắt hoàn toàn tiếng động trong Dota bằng cách vào Option -> Sound:
  • Bỏ dấu ô Effect (tắt tiếng đánh chém, last hit... bạn vẫn có thể để nó và nghe cùng nhạc)
  • Bỏ dấu ô Music (tắt tiếng nhạc nền)
  • Bỏ dấu ô Unit Response (tắt tiếng khi chạm vào lính thì nó sẽ kêu)


// Thể loại nhạc Chiến Đấu

 
 



// Thể loại nhạc Nhẹ Nhàng

 
 



// Thể loại nhạc Nhảy

 
 



// Thể loại nhạc Trance

 
 



// Thể loại nhạc House

 
 



// Thể loại nhạc Dubstep

 



// Thể loại nhạc Kinh Dị

 

hocchoidota.blogspot.com